Banner Tô giấy dùng một lần giá rẻ

Tô giấy dùng một lần giá rẻ

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của thời đại, con người trở nên bận rộn hơn. Đồ ăn nhanh trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho bữa ăn. Bên cạnh sự tiện lợi và nhanh chóng còn cần đến sự an toàn cho sức khỏe. Do đó tô giấy dùng một lần được quan tâm nhiều và được tin dùng trong sử dụng.

 

 

Tô giấy dùng một lần

Nhịp sống của thời đại đã hối thúc con người phải thực hiện mọi thứ nhanh chóng, hiệu quả, kể cả trong các bữa ăn. Nhận thức của con người ngày càng tiến bộ, họ hiểu được tác hại của các sản phẩm từ nhựa và quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe nên sử dụng hộp giấy ngày càng nhiều hơn.

Tô giấy dùng một lần đang được quan tâm và ưu tiên sử dụng vì mục đích sức khỏe, tính tiện dụng và cả thiết kế, mẫu mã sản phẩm. Tô giấy được dùng thay cho tô nhựa, thậm chí là cả tô sứ, tô thủy tinh vì tính gọn nhẹ và dễ dàng tiêu hủy.

 

Công dụng của tô giấy dùng một lần

Mặt trong của tô giấy dùng một lần được phủ một lớp giúp chống thấm nước và dầu, giữ cho tô luôn cứng cáp, giấy không bị mủn. Do đó, tô được sử dụng để đựng nhiều thực phẩm khác nhau từ món khô đến các món nước mà không lo bị rò rỉ hay ảnh hưởng đến chất lượng món ăn.

Khả năng chịu nhiệt của tô giấy vô cùng tốt. Do vậy, tô đựng được nước lèo, phở, cháo, súp mà không lo bị biến dạng hay sản sinh các chất độc hại len lỏi vào thức ăn.

Tô giấy còn được sử dụng tại văn phòng hay các buổi dã ngoại, sự kiện, du lịch, cắm trại để pha mì, đựng thức ăn dùng một lần mà không phải lo dọn rửa, tiết kiệm thời gian cho các sinh hoạt khác. Và hơn hết là tô đảm bảo an toàn thực phẩm, đủ độ thẩm mỹ và thân thiện với môi trường.

 

 

Nên mua tô giấy dùng một lần giá rẻ ở đâu?

Sự thích nghi và chuyển đổi sử dụng từ đồ nhựa sang đồ giấy đã giúp nhiều nhà máy và đơn vị sản xuất sản phẩm giấy ra đời. Người dùng cần quan tâm chất lượng sản phẩm và mức độ tin cậy của doanh nghiệp. Khi chọn mua tô giấy cần quan tâm các yếu tố sau:

  • Chọn nhà cung ứng uy tín, có giấy chứng nhận VSATTP.
  • Giá tô giấy đi kèm với chất lượng. Tô giấy dùng một lần giá rẻ rất nhiều, nhưng chất lượng lại không đảm bảo, không phù hợp với sản phẩm nhà bạn. Tô quá mỏng sẽ không đủ độ cứng cáp để đựng thực phẩm dạng nước và không an toàn khi di chuyển mang đi.
  • Đảm bảo vận chuyển và đóng gói cẩn thận vì đồ giấy dễ bị biến dạng, ảnh hưởng đến form dáng nếu bị tác động ngoại lực mạnh.
  • Tô giấy có nhiều loại và nhiều kích cỡ. Bạn cần cân nhắc để chọn lựa size cho phù hợp. Bạn có thể mua số lượng ít làm mẫu dùng thử mẫu để đảm bảo kích cỡ và mẫu mã phù hợp với sản phẩm nhà mình.

TH Paper là đơn vị sản xuất và phân phối các sản phẩm giấy nói chung và tô giấy nói riêng phổ biến trên thị trường. Sản phẩm của TH Paper được các thương hiệu lớn nhỏ trên cả nước tin tưởng sử dụng. Tô giấy chất lượng, có đủ giấy chứng nhận để phân phối trên thị trường nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm.

Bên cạnh sản xuất và phân phối thì TH Paper còn thực hiện in ấn logo, khẩu hiệu theo yêu cầu để phục vụ khách hàng trong công tác nhận diện thương hiệu và làm công cụ Marketing sản phẩm hiệu quả.

 

 

Tô giấy dùng một lần giá rẻ là sản phẩm an toàn, là xu thế sử dụng với mục tiêu hướng đến tiêu dùng sản phẩm xanh và sản phẩm hữu cơ. Đã đến lúc người tiêu dùng cần sáng suốt và thông minh hơn trong các lựa chọn, quan tâm hơn đến sức khỏe và thể hiện sự nhân văn trong việc bảo vệ môi trường sống.

 

Xem thêm chi tiết sản phẩm: //thpaper.vn/linh-vuc-kinh-doanh/to-giay-11/

Đặt hàng ngay tại đây: m.me/thpaper

 

#thpaper #togiay #togiaykraft #togiaydungmotlan #togiaygiare #sanphamtugiay #songxanh #baobixanh

 

Chia sẻ:
Tin liên quan

Dụng cụ ăn uống thân thiện môi trường

Dụng cụ ăn uống thân thiện môi trường

Giới trẻ hiện nay đã ý thức được việc bảo vệ môi trường và cuộc sống, họ bắt đầu từ việc ăn uống và lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Dụng...
Xem thêm

Bao bì giấy và ngành công nghiệp thực phẩm

Bao bì giấy và ngành công nghiệp thực phẩm

Bao bì giấy và ngành công nghiệp thực phẩm là 2 ngành hàng phát triển bổ trợ cho nhau. Xu hướng tiêu dùng ngày càng tăng dẫn đến nhu cầu sử dụng bao bì giấy ngày càng cao.
Xem thêm

Hộp giấy đựng cơm

Hộp giấy đựng cơm

Do công việc hoặc một số lý do khác nên phần lớn bữa trưa người ta sẽ mang cơm đi hoặc đặt món ăn giao đến tận nơi. Nhờ vậy mà hộp giấy đựng cơm ra đời nhằm phục vụ tốt hơn cho đối tượng...
Xem thêm

Hộp giấy kraft đựng bánh

Hộp giấy kraft đựng bánh

Các món bánh dùng ăn trực tiếp được đựng vào một chiếc hộp trông sẽ rất gọn gàng, sang trọng và tiện dụng. Bởi vậy mà không quá lạ khi hộp giấy kraft đựng bánh ngày càng phổ biến trong tiêu...
Xem thêm

Kinh nghiệm chọn mua ly giấy dùng một lần

Kinh nghiệm chọn mua ly giấy dùng một lần

Chọn mua ly giấy dùng một lần là việc khá quan trọng đối với các cửa hàng hay người tiêu dùng. Không chỉ nguyên liệu đảm bảo mà chất lượng ly cũng cần được chú trọng để không ảnh hưởng đến...
Xem thêm

Tô giấy đựng bún phở

Tô giấy đựng bún phở

Các món bún phở đã không còn xa lạ đối với thực khách trong nước. Đây còn là những món ăn làm nên thương hiệu cho ẩm thực Việt Nam. Bún phở được dùng tại quán rất hấp dẫn, tuy nhiên nếu không...
Xem thêm

Ống hút giấy bảo vệ môi trường

Ống hút giấy bảo vệ môi trường

Ống hút giấy bảo vệ môi trường được khuyến khích trong tiêu dùng nhằm đảm bảo an toàn và góp phần cải thiện môi trường sống. Đây là sản phẩm thân thiện ra đời sớm và được khá nhiều gia...
Xem thêm

Bao bì an toàn thực phẩm và bao bì an toàn môi trường

Bao bì an toàn thực phẩm và bao bì an toàn môi trường

Sức khỏe và môi trường là các vấn đề nóng trên toàn cầu hiện nay. Một trong các nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp đến 2 vấn đề trên là bao bì sản phẩm. Bao bì an toàn thực phẩm và bao bì an toàn...
Xem thêm

Xu hướng sử dụng bao bì xanh

Xu hướng sử dụng bao bì xanh

Đứng trước thực trạng ô nhiễm môi trường do rác thải nhựa tăng cao, người tiêu dùng có xu hướng sử dụng bao bì xanh thay thế nhằm đảo bảo sức khỏe và cải thiện môi trường sống.
Xem thêm

Hộp giấy đựng thức ăn vặt

Hộp giấy đựng thức ăn vặt

Hộp giấy được thiết kế để đựng được nhiều loại thức ăn khác nhau. Trong đó có thể kể đến các món ăn vặt luôn hot hit và thu hút đại đa số người tiêu dùng bất kể giới tính và tuổi tác....
Xem thêm
MarcelĐỉnh PhongTokyo DeliBonchonGyu ShigeBasta HiroSushi Hokkaido SachiNutiFoodCà phê Ông BầuKisshoNissinMaihouseMr.SteakSilverLandGRAND HotelREX HotelA&EM HotelsKatinat Saigon KafeAEON
Copyright © 2019 THÔNG HIỆP PAPER. All rights reserved. Developed NTQ
028.36200989