Banner Lưu ý khi đặt hộp giấy đựng thức ăn

Lưu ý khi đặt hộp giấy đựng thức ăn

Hộp giấy đã trở nên thông dụng trong tiêu dùng hiện nay. Các doanh nghiệp, cửa hàng đồ ăn nhanh, nhà hàng xuất hiện ngày càng nhiều, thúc đẩy tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ. Mỗi thực phẩm có định lượng và tính chất khác nhau. Do đó bạn cần lưu ý khi đặt hộp giấy đựng thức ăn để có kích thước và loại hộp phù hợp.

 

 

Lựa chọn kích thước hộp giấy phù hợp

Hộp giấy được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau. Mỗi mẫu mã thường sẽ có 2 – 3 kích thước lớn nhỏ đi kèm để phục vụ nhu cầu khách hàng. Kích thước sản phẩm ảnh hưởng đến thành phẩm, tính thẩm mỹ nên cần lưu ý khi đặt hộp giấy với nhà cung cấp.

Để lựa chọn kích thước hộp giấy phù hợp, người mua cần cung cấp đầy đủ thông tin để nhà cung cấp tư vấn size chính xác. Hoặc xin các thông số sản phẩm có sẵn để cân nhắc chọn sản phẩm phù hợp.

 

Kiểu dáng hộp

Hộp giấy đựng thực phẩm có nhiều kiểu dáng thiết kế. Có hộp tròn, hộp vuông, hộp chữ nhật, có loại nắp liền và nắp rời, quai hay nắp cài,… Để đảm bảo tính tiện lợi và cả mặt thẩm mỹ, người dùng cần quan tâm đến kiểu dáng hộp.

Nếu cửa hàng muốn in logo thì cần đáng lưu ý khi đặt hộp giấy. Vị trí đặt logo, kích cỡ, các thông tin đi kèm, hoa văn,… cần phù hợp với kiểu dáng để tạo tính cân đối và đẹp mắt.

Hộp giấy có tay xách phía trên, có mặt kiếng hoặc không có tùy vào lựa chọn của người dùng. Hộp giấy được thiết kế mang đi với các khâu đóng gói tiện lợi, đảm bảo thực phẩm mang đến cho khách hàng vẫn đẹp mắt như mới nguyên.

 

 

Chất liệu hộp giấy

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại chất liệu hộp giấy khác nhau. Người dùng sẽ phân vân trong trong quá trình mua sắm và đặt hàng.

Về chất liệu hộp giấy đựng thực phẩm thì người dùng cần quan tâm nhất là vệ sinh an toàn thực phẩm và bảo vệ sức khỏe. Giấy kraft là gợi ý tuyệt vời cho bạn lúc này về mức độ an toàn, không chứa chất độc hại. Giấy kraft có độ cứng và dai, chắc chắn, chống thấm nước. Đặc biệt là sản phẩm chịu được nhiệt nóng lạnh nên không sản sinh các độc tố có hại do nhiệt độ của thực phẩm gây ra.

Hộp giấy màu nâu kraft đặc biệt ưng ý cho những ai yêu thích phong cách vintage. Màu sắc đơn giản nhưng lại tăng thêm phần sang trọng và hấp dẫn cho món ăn.

 

Số lượng đặt hàng

Số lượng cần đặt cũng là điều đáng lưu ý khi đặt hộp giấy. Tùy vào quy mô doanh nghiệp, cửa hàng mà số lượng đặt hàng sẽ khác nhau. Số lượng càng lớn mức chiết khấu và ưu đãi sẽ càng cao và hấp dẫn.

Các cơ sở kinh doanh lâu dài với lượng khách hàng ổn định thì nên ưu tiên đặt hàng với số lượng lớn để nhận chiết khấu cao từ nhà cung cấp. Giảm thiểu chi phí bao bì sản phẩm, tối ưu hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình.

Các cơ sở mới thì nên lựa chọn phương pháp an toàn. Dự trù đặt hàng với lượng vừa phải để giảm thiểu rủi ro và chống lãng phí.

 

 

Với các Lưu ý khi đặt hộp giấy đựng thức ăn này, TH Paper hy vọng sẽ giúp bạn trang bị thêm kiến thức để đưa đến quyết định đúng đắn trong quá trình mua sắm và trải nghiệm sản phẩm.

 

Xem thêm chi tiết sản phẩm: //thpaper.vn/linh-vuc-kinh-doanh/hop-dung-thuc-an-bang-giay-9/

Đặt hàng ngay tại đây: m.me/thpaper

 

#thpaper #hopdungthucan #hopgiay #hopgiaykraft

 

Chia sẻ:
Tin liên quan

Dụng cụ ăn uống thân thiện môi trường

Dụng cụ ăn uống thân thiện môi trường

Giới trẻ hiện nay đã ý thức được việc bảo vệ môi trường và cuộc sống, họ bắt đầu từ việc ăn uống và lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Dụng...
Xem thêm

Bao bì giấy và ngành công nghiệp thực phẩm

Bao bì giấy và ngành công nghiệp thực phẩm

Bao bì giấy và ngành công nghiệp thực phẩm là 2 ngành hàng phát triển bổ trợ cho nhau. Xu hướng tiêu dùng ngày càng tăng dẫn đến nhu cầu sử dụng bao bì giấy ngày càng cao.
Xem thêm

Hộp giấy đựng cơm

Hộp giấy đựng cơm

Do công việc hoặc một số lý do khác nên phần lớn bữa trưa người ta sẽ mang cơm đi hoặc đặt món ăn giao đến tận nơi. Nhờ vậy mà hộp giấy đựng cơm ra đời nhằm phục vụ tốt hơn cho đối tượng...
Xem thêm

Hộp giấy kraft đựng bánh

Hộp giấy kraft đựng bánh

Các món bánh dùng ăn trực tiếp được đựng vào một chiếc hộp trông sẽ rất gọn gàng, sang trọng và tiện dụng. Bởi vậy mà không quá lạ khi hộp giấy kraft đựng bánh ngày càng phổ biến trong tiêu...
Xem thêm

Kinh nghiệm chọn mua ly giấy dùng một lần

Kinh nghiệm chọn mua ly giấy dùng một lần

Chọn mua ly giấy dùng một lần là việc khá quan trọng đối với các cửa hàng hay người tiêu dùng. Không chỉ nguyên liệu đảm bảo mà chất lượng ly cũng cần được chú trọng để không ảnh hưởng đến...
Xem thêm

Tô giấy đựng bún phở

Tô giấy đựng bún phở

Các món bún phở đã không còn xa lạ đối với thực khách trong nước. Đây còn là những món ăn làm nên thương hiệu cho ẩm thực Việt Nam. Bún phở được dùng tại quán rất hấp dẫn, tuy nhiên nếu không...
Xem thêm

Ống hút giấy bảo vệ môi trường

Ống hút giấy bảo vệ môi trường

Ống hút giấy bảo vệ môi trường được khuyến khích trong tiêu dùng nhằm đảm bảo an toàn và góp phần cải thiện môi trường sống. Đây là sản phẩm thân thiện ra đời sớm và được khá nhiều gia...
Xem thêm

Bao bì an toàn thực phẩm và bao bì an toàn môi trường

Bao bì an toàn thực phẩm và bao bì an toàn môi trường

Sức khỏe và môi trường là các vấn đề nóng trên toàn cầu hiện nay. Một trong các nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp đến 2 vấn đề trên là bao bì sản phẩm. Bao bì an toàn thực phẩm và bao bì an toàn...
Xem thêm

Xu hướng sử dụng bao bì xanh

Xu hướng sử dụng bao bì xanh

Đứng trước thực trạng ô nhiễm môi trường do rác thải nhựa tăng cao, người tiêu dùng có xu hướng sử dụng bao bì xanh thay thế nhằm đảo bảo sức khỏe và cải thiện môi trường sống.
Xem thêm

Tô giấy dùng một lần giá rẻ

Tô giấy dùng một lần giá rẻ

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của thời đại, con người trở nên bận rộn hơn. Đồ ăn nhanh trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho bữa ăn. Bên cạnh sự tiện lợi và nhanh chóng còn cần đến sự...
Xem thêm
MarcelĐỉnh PhongTokyo DeliBonchonGyu ShigeBasta HiroSushi Hokkaido SachiNutiFoodCà phê Ông BầuKisshoNissinMaihouseMr.SteakSilverLandGRAND HotelREX HotelA&EM HotelsKatinat Saigon KafeAEON
Copyright © 2019 THÔNG HIỆP PAPER. All rights reserved. Developed NTQ
028.36200989