Banner QUAI XÁCH GIẤY 3MM TH PAPER

Chi tiết sản phẩm

  • QUAI XÁCH GIẤY 3MM TH PAPER
  • Giá: 1.400 vnđ
  • Lượt xem: 12086
  • Quai xách giấy kết hợp với bộ đôi Ly + Ống hút giấy tạo nên combo các sản phẩm từ giấy thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm vô cùng tiện lợi, dùng thay thế cho bao bì nilon, giúp giảm thiểu các tác nhân làm ô nhiễm môi trường. Quai xách giấy chuyên dùng cho ly cà phê, sinh tố, trà sữa mang đi, ly soup,... Quai bền, chắc và phù hợp với mọi loại ly dùng một lần. Sản phẩm được dùng tại các cửa hàng cà phê, trà sữa take away, mang đến văn phòng, di chuyển phục vụ công việc, dã ngoại…
  • Chia sẻ:
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Đặc điểm quai xách giấy

Quai xách giấy (Quai cói) kết hợp với bộ đôi Ly + Ống hút giấy tạo nên combo các sản phẩm từ giấy thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại. Với chứng nhận SGS từ nhà máy của thương hiệu TH Paper và phân phối trực tiếp đến tay người dùng nên đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất.

Quai xách giấy TH Paper được làm từ giấy kraft Nhật. Sản phẩm có thể phân hủy trong lòng đất trong 12 tuần. Đặc tính này sẽ giúp giảm thiểu lượng rác không phân hủy trên toàn cầu. So với túi hay quai xách nilon mất hàng trăm năm để phân hủy dần, để lại các ảnh hưởng xấu đến chuỗi thức ăn của các loài sinh vật và con người.

 

Công dụng quai xách giấy

Quai xách giấy dùng cho ly giấy mang đi. Sản phẩm vô cùng tiện lợi, dùng thay thế cho bao bì nilon, giúp giảm thiểu các tác nhân làm ô nhiễm môi trường.

Quai xách giấy chuyên dùng cho ly cà phê, sinh tố, trà sữa mang đi, ly soup,... Quai bền, chắc và phù hợp với mọi loại ly dùng một lần.

Sản phẩm được dùng tại các cửa hàng cà phê, trà sữa take away, mang đến văn phòng, di chuyển phục vụ công việc, dã ngoại…

 

Kích thước

Quai xách giấy có 2 loại: đường kính dây 2mm và 3mm, sử dụng được cho cả ly giấy và ly soup mang đi.

Miệng quai có thể tùy chỉnh kích cỡ nới rộng hoặc siết chặt nên phù hợp với mọi loại ly kích thước khác nhau. Thường ly lớn 12OZ trở lên sử dụng quai 3mm, ly nhỏ hơn sử dụng quai 2mm.

 

Quy cách thùng: 2500 quai/thùng.

 

Chất liệu: Giấy Kraft Nhật

 

Thương hiệu: TH Paper

Sản phẩm cùng loại
MarcelĐỉnh PhongTokyo DeliBonchonGyu ShigeBasta HiroSushi Hokkaido SachiNutiFoodCà phê Ông BầuKisshoNissinMaihouseMr.SteakSilverLandGRAND HotelREX HotelA&EM HotelsKatinat Saigon KafeAEON
Copyright © 2019 THÔNG HIỆP PAPER. All rights reserved. Developed NTQ
028.36200989