Banner Ly giấy kraft và ngành hàng đồ uống

Ly giấy kraft và ngành hàng đồ uống

Ly giấy kraft xuất hiện sớm trên thị trường so với các sản phẩm đồ giấy khác và hiện tại vẫn thống lĩnh thị trường đồ giấy. Ngành hàng thức uống phát triển với đa dạng các loại đồ uống. Dùng ly giấy tại cửa hàng hay mang đi đều tiện lợi.

 

 

Báo cáo về ngành hàng đồ uống

Ngành hàng đồ uống có giá trị sản xuất lớn và mang lại tổng doanh thu cao trong các ngành hàng kinh tế Việt Nam. Theo báo cáo 2019, đây là ngành hàng có doanh thu đứng thứ 2 trong các ngành hàng kinh tế tại Việt Nam.

Ngành hàng này được dự báo vẫn tiếp tục duy trì và tăng mạnh trong thời gian tới và chiếm lĩnh thị trường. Thu nhập người dân cải thiện, xu hướng tiêu dùng sản phẩm chiếm giá trị cao. Thị trường đồ uống là thị trường tiềm năng. Đây là cơ hội và cũng là thách thức lớn đối với những ai đang kinh doanh và có ý định kinh doanh mặt hàng này.

 

Nhu cầu về sử dụng ly giấy trong tiêu dùng

Thị trường đồ uống Việt Nam đa dạng, lượng khách hàng ưu tiên dùng đồ uống mang đi nhiều. Ngồi ở nhà, ở văn phòng hay di chuyển bất cứ đâu đều có thể thưởng thức món trà sữa hay cà phê, ly kem mát lạnh, hấp dẫn.

Nhu cầu về thực phẩm sạch cũng tăng cao. Người dân có xu hướng lựa chọn mặt hàng organic, thân thiện môi trường. Đây cũng là lý do mà ly giấy kraft luôn được ưu tiên lựa chọn trong các loại ly sử dụng một lần.

Ly giấy kraft có khả năng tự phân hủy trong 12 tuần, giảm thiểu lượng rác thải khó phân hủy trên toàn cầu hiện nay. So với bao bì nhựa và nilon, ly giấy hoàn toàn tiện lợi và “xanh” đã chiếm ưu thế, được khách hàng tin tưởng lựa chọn và trở thành xu hướng tiêu dùng sắp tới.

Một nhãn hàng sử dụng ly giấy cũng được khách hàng có cái nhìn thiện cảm và ưu tiên lựa chọn hơn. Giữa thị trường cạnh tranh hiện nay thì sử dụng ly giấy thân thiện môi trường được xem như đã đi trước trong cuộc chạy đua của ngành hàng này.

 

 

Ly giấy kraft TH Paper

Ly giấy kraft TH Paper có 2 loại: ly giấy kraft 1 lớp và ly giấy kraft 2 lớp. Tùy vào sở thích người dùng và đặc tính đồ uống, bạn có thể sử dụng ly 1 lớp để tiết kiệm chi phí hay ly kraft 2 lớp để cứng cáp hơn.

Với nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với nhiều loại thức uống và phân bổ cho nhiều size khác nhau, ly giấy vô cùng tiện dụng cho người bán lẫn người dùng.

Ly giấy có màu kraft nhã nhặn, tôn lên màu sắc của thức uống, tăng thêm phần sang trọng và bắt mắt, kích thích thị giác người dùng.

Ly được làm từ 100% giấy kraft cán màng dành cho thực phẩm, giúp nước trong ly không bị rò rỉ ra ngoài trong quá trình vận chuyển.

 

 

Sự bùng nổ của các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên và thân thiện môi trường kéo theo sự thịnh hành trong sử dụng ly giấy đã đưa ly giấy đến gần hơn với khách hàng, góp phần vào việc cải thiện môi trường đang ở mức báo động hiện nay.

 

Xem thêm chi tiết sản phẩm: //thpaper.vn/linh-vuc-kinh-doanh/ly-giay-7/

Đặt hàng ngay tại đây: m.me/thpaper

 

#thpaper #lygiay #lygiaykraft #lygiaytakeaway #lygiaymangdi

 

Chia sẻ:
Tin liên quan

Dụng cụ ăn uống thân thiện môi trường

Dụng cụ ăn uống thân thiện môi trường

Giới trẻ hiện nay đã ý thức được việc bảo vệ môi trường và cuộc sống, họ bắt đầu từ việc ăn uống và lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Dụng...
Xem thêm

Bao bì giấy và ngành công nghiệp thực phẩm

Bao bì giấy và ngành công nghiệp thực phẩm

Bao bì giấy và ngành công nghiệp thực phẩm là 2 ngành hàng phát triển bổ trợ cho nhau. Xu hướng tiêu dùng ngày càng tăng dẫn đến nhu cầu sử dụng bao bì giấy ngày càng cao.
Xem thêm

Hộp giấy đựng cơm

Hộp giấy đựng cơm

Do công việc hoặc một số lý do khác nên phần lớn bữa trưa người ta sẽ mang cơm đi hoặc đặt món ăn giao đến tận nơi. Nhờ vậy mà hộp giấy đựng cơm ra đời nhằm phục vụ tốt hơn cho đối tượng...
Xem thêm

Hộp giấy kraft đựng bánh

Hộp giấy kraft đựng bánh

Các món bánh dùng ăn trực tiếp được đựng vào một chiếc hộp trông sẽ rất gọn gàng, sang trọng và tiện dụng. Bởi vậy mà không quá lạ khi hộp giấy kraft đựng bánh ngày càng phổ biến trong tiêu...
Xem thêm

Kinh nghiệm chọn mua ly giấy dùng một lần

Kinh nghiệm chọn mua ly giấy dùng một lần

Chọn mua ly giấy dùng một lần là việc khá quan trọng đối với các cửa hàng hay người tiêu dùng. Không chỉ nguyên liệu đảm bảo mà chất lượng ly cũng cần được chú trọng để không ảnh hưởng đến...
Xem thêm

Tô giấy đựng bún phở

Tô giấy đựng bún phở

Các món bún phở đã không còn xa lạ đối với thực khách trong nước. Đây còn là những món ăn làm nên thương hiệu cho ẩm thực Việt Nam. Bún phở được dùng tại quán rất hấp dẫn, tuy nhiên nếu không...
Xem thêm

Ống hút giấy bảo vệ môi trường

Ống hút giấy bảo vệ môi trường

Ống hút giấy bảo vệ môi trường được khuyến khích trong tiêu dùng nhằm đảm bảo an toàn và góp phần cải thiện môi trường sống. Đây là sản phẩm thân thiện ra đời sớm và được khá nhiều gia...
Xem thêm

Bao bì an toàn thực phẩm và bao bì an toàn môi trường

Bao bì an toàn thực phẩm và bao bì an toàn môi trường

Sức khỏe và môi trường là các vấn đề nóng trên toàn cầu hiện nay. Một trong các nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp đến 2 vấn đề trên là bao bì sản phẩm. Bao bì an toàn thực phẩm và bao bì an toàn...
Xem thêm

Xu hướng sử dụng bao bì xanh

Xu hướng sử dụng bao bì xanh

Đứng trước thực trạng ô nhiễm môi trường do rác thải nhựa tăng cao, người tiêu dùng có xu hướng sử dụng bao bì xanh thay thế nhằm đảo bảo sức khỏe và cải thiện môi trường sống.
Xem thêm

Tô giấy dùng một lần giá rẻ

Tô giấy dùng một lần giá rẻ

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của thời đại, con người trở nên bận rộn hơn. Đồ ăn nhanh trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho bữa ăn. Bên cạnh sự tiện lợi và nhanh chóng còn cần đến sự...
Xem thêm
MarcelĐỉnh PhongTokyo DeliBonchonGyu ShigeBasta HiroSushi Hokkaido SachiNutiFoodCà phê Ông BầuKisshoNissinMaihouseMr.SteakSilverLandGRAND HotelREX HotelA&EM HotelsKatinat Saigon KafeAEON
Copyright © 2019 THÔNG HIỆP PAPER. All rights reserved. Developed NTQ
028.36200989