Banner Đặc điểm của Ly giấy gợn sóng

Đặc điểm của Ly giấy gợn sóng

Ly giấy có nhiều kích cỡ và nhiều dạng biến thể khác nhau tạo nên sự đa dạng cho người dùng lựa chọn. Ly giấy gợn sóng cũng là một loại ly khá phổ biến. Bên cạnh những đặc tính sẵn có của một ly giấy thì loại gợn sóng này còn có những ưu điểm riêng.

 

 

Ly giấy gợn sóng có lớp cách nhiệt

Ly giấy đựng được cả thức uống nóng và lạnh. Tuy nhiên, đối với ly bình thường bạn không thể cầm ly trực tiếp khi nhiệt độ quá cao. Ly giấy đựng thức uống nóng được thiết kế 2 lớp giấy dán liền vào nhau hoặc dán miệng và đáy. Ở giữa có một lớp không khí hoặc tạo gợn sóng để cách nhiệt.

Ly giấy gợn sóng tăng khả năng giữ nhiệt, chống thấm nước và bảo vệ tay bạn khi đồ uống quá nóng. Khoảng không do lớp gợn sóng dày giúp hạn chế tiếp xúc sát với thành ly. Cơ chế giữ nhiệt của ly giống như chiếc phích nước nhà bạn.

 

Ly giấy giữ nhiệt tốt

Trước đây việc sử dụng một ly cà phê nóng mang đi là một khó khăn cho cả người bán và khách hàng. Vì ly nhựa quá mỏng và dễ dàng biến dạng, sản sinh độc tố do nhiệt. Bây giờ thì ly giấy gợn sóng đã hoàn toàn giải quyết được mong muốn của người dùng. Với ly giấy gợn sóng, bạn có thể thỏa thích đựng đồ uống nóng như socola nóng, cà phê nóng, trà nóng,… lên đến 70 độ.

Sản phẩm tiện lợi, cao cấp và giữ nhiệt cực tốt. Nhờ giữ được nhiệt mà không làm tay bạn bị rát, ly không bị chảy và làm ảnh hưởng đến mùi vị đồ uống của bạn.

 

 

Ly giấy gợn sóng có tính thẩm mỹ

Ly giấy gợn sóng có tính thẩm mỹ cao. Ly tạo nên sự sang trọng tinh tế cho người sử dụng. Nguyên liệu sản xuất ly giấy mộc mạc và thân thiện nhưng thành phẩm tạo nên lại độc đáo và giúp nâng tầm thức uống.

Miệng ly được cuốn gờ chắc chắn để tạo nên form dáng cứng cáp cho ly và khớp với nắp đậy. Các loại nắp nhựa, nắp bằng, nắp cầu đều sử dụng để đậy ly được. Nhờ vậy mà ngành hàng thức uống take away không còn phải lo ngại nữa.

 

Ly giấy có nhiều kích cỡ khác nhau

Ly giấy có nhiều kích cỡ khác nhau để phục vụ nhu cầu người dùng. Tùy vào đồ uống của bạn mà chọn kích thước ly phù hợp. Thường thì đồ uống nóng có dung tích nhỏ hơn đồ uống lạnh có đá.

Nếu là cửa hàng bán đồ uống thì dĩ nhiên bạn sẽ chọn mua tất cả các size tương ứng với cỡ nhỏ, trung, lớn theo menu của cửa hàng.

 

 

Ly giấy gợn sóng an toàn cho sức khỏe

Ly giấy gợn sóng an toàn cho sức khỏe người dùng. Ly được làm từ giấy nguyên sinh, tuyệt đối không sử dụng giấy tái chế không đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ly giấy có thể dùng được ngay sau khi xuất xưởng. Tuy nhiên, để yên tâm hơn bạn có thể tráng qua nước trước khi sử dụng để tránh bụi bẩn do quá trình vận chuyển và bảo quản.

 

Ly giấy thân thiện với môi trường

Ly giấy hay các sản phẩm giấy nói chung đều mang đặc điểm thân thiện với môi trường. Ly sử dụng một lần nên lượng rác thải đổ ra rất lớn. Tuy nhiên, do tính chất dễ phân hủy trong cả môi trường tự nhiên và nhân tạo nên bạn sẽ yên tâm hơn về việc xử lý rác thải. Thời gian để phân hủy hoàn toàn một ly nhựa kéo dài đến hàng trăm năm. Còn ly giấy thì chỉ mất 12 tuần đã có thể phân hủy hoàn toàn mà không để lại bất kỳ hệ lụy nào đối với môi trường tự nhiên.

 

 

Sử dụng ly giấy thay cho ly nhựa là cách để bạn thực hiện sống xanh, sống “tử tế” với môi trường. Ly giấy kraft, ly trắng hay ly giấy gợn sóng đều có đặc tính riêng và đi đúng xu thế của thế giới. Những đặc điểm của ly giấy gợn sóng trên đây giúp bạn hiểu thêm về tính chất cũng như công dụng của sản phẩm, đưa đến quyết định lựa chọn thay cho các sản phẩm dùng một lần không an toàn khác.

 

Xem thêm chi tiết sản phẩm: //thpaper.vn/linh-vuc-kinh-doanh/ly-giay-7/

Đặt hàng ngay tại đây: m.me/thpaper

 

#thpaper #lygiay #lygiaygonsong #lygiaymangdi #lygiaytakeaway

 

Chia sẻ:
Tin liên quan

Dụng cụ ăn uống thân thiện môi trường

Dụng cụ ăn uống thân thiện môi trường

Giới trẻ hiện nay đã ý thức được việc bảo vệ môi trường và cuộc sống, họ bắt đầu từ việc ăn uống và lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Dụng...
Xem thêm

Bao bì giấy và ngành công nghiệp thực phẩm

Bao bì giấy và ngành công nghiệp thực phẩm

Bao bì giấy và ngành công nghiệp thực phẩm là 2 ngành hàng phát triển bổ trợ cho nhau. Xu hướng tiêu dùng ngày càng tăng dẫn đến nhu cầu sử dụng bao bì giấy ngày càng cao.
Xem thêm

Hộp giấy đựng cơm

Hộp giấy đựng cơm

Do công việc hoặc một số lý do khác nên phần lớn bữa trưa người ta sẽ mang cơm đi hoặc đặt món ăn giao đến tận nơi. Nhờ vậy mà hộp giấy đựng cơm ra đời nhằm phục vụ tốt hơn cho đối tượng...
Xem thêm

Hộp giấy kraft đựng bánh

Hộp giấy kraft đựng bánh

Các món bánh dùng ăn trực tiếp được đựng vào một chiếc hộp trông sẽ rất gọn gàng, sang trọng và tiện dụng. Bởi vậy mà không quá lạ khi hộp giấy kraft đựng bánh ngày càng phổ biến trong tiêu...
Xem thêm

Kinh nghiệm chọn mua ly giấy dùng một lần

Kinh nghiệm chọn mua ly giấy dùng một lần

Chọn mua ly giấy dùng một lần là việc khá quan trọng đối với các cửa hàng hay người tiêu dùng. Không chỉ nguyên liệu đảm bảo mà chất lượng ly cũng cần được chú trọng để không ảnh hưởng đến...
Xem thêm

Tô giấy đựng bún phở

Tô giấy đựng bún phở

Các món bún phở đã không còn xa lạ đối với thực khách trong nước. Đây còn là những món ăn làm nên thương hiệu cho ẩm thực Việt Nam. Bún phở được dùng tại quán rất hấp dẫn, tuy nhiên nếu không...
Xem thêm

Ống hút giấy bảo vệ môi trường

Ống hút giấy bảo vệ môi trường

Ống hút giấy bảo vệ môi trường được khuyến khích trong tiêu dùng nhằm đảm bảo an toàn và góp phần cải thiện môi trường sống. Đây là sản phẩm thân thiện ra đời sớm và được khá nhiều gia...
Xem thêm

Bao bì an toàn thực phẩm và bao bì an toàn môi trường

Bao bì an toàn thực phẩm và bao bì an toàn môi trường

Sức khỏe và môi trường là các vấn đề nóng trên toàn cầu hiện nay. Một trong các nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp đến 2 vấn đề trên là bao bì sản phẩm. Bao bì an toàn thực phẩm và bao bì an toàn...
Xem thêm

Xu hướng sử dụng bao bì xanh

Xu hướng sử dụng bao bì xanh

Đứng trước thực trạng ô nhiễm môi trường do rác thải nhựa tăng cao, người tiêu dùng có xu hướng sử dụng bao bì xanh thay thế nhằm đảo bảo sức khỏe và cải thiện môi trường sống.
Xem thêm

Tô giấy dùng một lần giá rẻ

Tô giấy dùng một lần giá rẻ

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của thời đại, con người trở nên bận rộn hơn. Đồ ăn nhanh trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho bữa ăn. Bên cạnh sự tiện lợi và nhanh chóng còn cần đến sự...
Xem thêm
MarcelĐỉnh PhongTokyo DeliBonchonGyu ShigeBasta HiroSushi Hokkaido SachiNutiFoodCà phê Ông BầuKisshoNissinMaihouseMr.SteakSilverLandGRAND HotelREX HotelA&EM HotelsKatinat Saigon KafeAEON
Copyright © 2019 THÔNG HIỆP PAPER. All rights reserved. Developed NTQ
028.36200989