Banner Lợi ích khi sử dụng hộp giấy thực phẩm nắp gập

Lợi ích khi sử dụng hộp giấy thực phẩm nắp gập

Nhu cầu đựng thực phẩm mang đi ngày càng nhiều và phổ biến. Người dùng lại có nhiều sự lựa chọn với nhiều sản phẩm và chất liệu khác nhau. Trong đó, hộp giấy vẫn chiếm ưu thế và ngày càng thịnh hành hơn trên thị trường. Vậy lợi ích khi sử dụng hộp giấy thực phẩm nắp gập là gì, hãy cùng TH Paper tìm hiểu qua bài viết này nhé!

 

 

Hộp giấy gọn, nhẹ, tiên lợi

Trọng lượng hộp giấy gọn, nhẹ, tiện lợi, không chiếm nhiều diện tích trong quá trình mang đi và vận chuyển. Kể cả khi đựng thức ăn mang đến văn phòng hay đi dã ngoại đều phù hợp.

Giữa môi trường luôn đòi hỏi tính gấp rút, kèm theo đó là những mặt hàng có yếu tố nhanh sẽ được ưu tiên chọn lựa. Hộp giấy thực phẩm nắp gập phục vụ ngành thức ăn nhanh sẽ đảm bảo được tính tiện lợi cần thiết. Đóng gói sản phẩm nhanh, mang đi gọn và không phải mất thời gian rửa lại đối với sản phẩm dùng một lần này.

 

Thân thiện môi trường, dễ phân hủy

Hộp giấy thực phẩm nắp gập thân thiện môi trường, dễ phân hủy trong lòng đất trong 12 tuần. Đây có lẽ là yếu tố vượt trội dẫn đến hành vi chọn lựa sản phẩm của khách hàng. Tính chất hộp giấy sẽ luôn an toàn cho sức khỏe, lại không gây hại đến môi trường, hạn chế được khối lượng lớn rác thải khó phân hủy ra môi trường.

Chọn hộp giấy cũng là cách để bạn góp phần cải tiến môi trường ngày một xanh hơn. Góp phần nhỏ nhưng làm nên lợi ích lớn cho cộng đồng cũng như các loài sinh vật trên Trái Đất.

 

Nguyên liệu từ giấy, an toàn cho sức khỏe

Hộp giấy thực phẩm nắp gập TH Paper được làm từ 100% giấy Kraft chuyên dùng cho ngành thực phẩm. Sản phẩm sử dụng được ngay sau khi xuất xưởng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại. Với chứng nhận SGS từ nhà máy của thương hiệu TH Paper và phân phối trực tiếp đến tay người dùng nên đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất.

Sản phẩm chịu được nhiệt từ 20 đến 120 độ C. Chống thấm nước và thấm dầu.

 

 

Đựng được nhiều loại thực phẩm khác nhau

Hộp giấy TH Paper đựng được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Sản phẩm thường được sử dụng đựng mì xào, bún xào, salad, các món rán, cơm cuộn,… Thực phẩm được đựng trong hộp giấy Kraft sẽ sang và đẹp mắt hơn rất nhiều so với các chất liệu khác. Nhờ vậy mà kích thích tối đa thị giác người dùng.

 

Hộp giấy bảo quản thực phẩm tốt hơn

Hộp giấy khá thông thoáng và không bị bí nhiệt. Thức ăn bạn đựng trong hộp sẽ giữ được lâu hơn, hạn chế ôi thiêu và biến đổi mùi vị thực phẩm.

Trong quá trình di chuyển, tác động nhiệt từ ngoại cảnh và mặt trời khi sử dụng hộp giấy sẽ hạn chế hơn so với nilon và nhựa. Các chất dinh dưỡng từ thức ăn được bảo quản tốt hơn, không bị biến đổi chất.

 

Quảng bá thương hiệu

Sử dụng hộp giấy cũng là một cách để quảng bá thương hiệu. Người dùng sẽ có cảm tình hơn khi bạn sử dụng sản phẩm từ giấy an toàn và thân thiện môi trường. Hơn nữa, khi thực hiện in logo thương hiệu, người tiêu dùng sẽ tin tưởng hơn sản phẩm của bạn, biết được nhiều hơn đến thương hiệu và để lại dấu ấn tốt trong tâm trí họ.

 

 

Việc sử dụng sản phẩm thay thế từ giấy đang được phổ biến và cũng sẽ là xu hướng lâu dài cho người dùng. Yếu tố sức khỏe và môi trường là những yếu tố cơ bản nhất cần được đáp ứng lúc này của bao bì đối với con người và môi trường sống. Hộp giấy thực phẩm nắp gập đã đáp ứng được điều đó và nhiều hơn nữa với các lợi ích bên trên. Hãy là người tiêu dùng thông minh trong các lựa chọn của mình bạn nhé!

 

Xem thêm chi tiết sản phẩm: //thpaper.vn/linh-vuc-kinh-doanh/hop-dung-thuc-an-bang-giay-9/

Đặt hàng ngay tại đây: m.me/thpaper

 

#thpaper #hopgiay #hopgiaykraft #hopgiaythucphamnapgap #hopgiaydungthucpham

 

Chia sẻ:
Tin liên quan

Dụng cụ ăn uống thân thiện môi trường

Dụng cụ ăn uống thân thiện môi trường

Giới trẻ hiện nay đã ý thức được việc bảo vệ môi trường và cuộc sống, họ bắt đầu từ việc ăn uống và lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Dụng...
Xem thêm

Bao bì giấy và ngành công nghiệp thực phẩm

Bao bì giấy và ngành công nghiệp thực phẩm

Bao bì giấy và ngành công nghiệp thực phẩm là 2 ngành hàng phát triển bổ trợ cho nhau. Xu hướng tiêu dùng ngày càng tăng dẫn đến nhu cầu sử dụng bao bì giấy ngày càng cao.
Xem thêm

Hộp giấy đựng cơm

Hộp giấy đựng cơm

Do công việc hoặc một số lý do khác nên phần lớn bữa trưa người ta sẽ mang cơm đi hoặc đặt món ăn giao đến tận nơi. Nhờ vậy mà hộp giấy đựng cơm ra đời nhằm phục vụ tốt hơn cho đối tượng...
Xem thêm

Hộp giấy kraft đựng bánh

Hộp giấy kraft đựng bánh

Các món bánh dùng ăn trực tiếp được đựng vào một chiếc hộp trông sẽ rất gọn gàng, sang trọng và tiện dụng. Bởi vậy mà không quá lạ khi hộp giấy kraft đựng bánh ngày càng phổ biến trong tiêu...
Xem thêm

Kinh nghiệm chọn mua ly giấy dùng một lần

Kinh nghiệm chọn mua ly giấy dùng một lần

Chọn mua ly giấy dùng một lần là việc khá quan trọng đối với các cửa hàng hay người tiêu dùng. Không chỉ nguyên liệu đảm bảo mà chất lượng ly cũng cần được chú trọng để không ảnh hưởng đến...
Xem thêm

Tô giấy đựng bún phở

Tô giấy đựng bún phở

Các món bún phở đã không còn xa lạ đối với thực khách trong nước. Đây còn là những món ăn làm nên thương hiệu cho ẩm thực Việt Nam. Bún phở được dùng tại quán rất hấp dẫn, tuy nhiên nếu không...
Xem thêm

Ống hút giấy bảo vệ môi trường

Ống hút giấy bảo vệ môi trường

Ống hút giấy bảo vệ môi trường được khuyến khích trong tiêu dùng nhằm đảm bảo an toàn và góp phần cải thiện môi trường sống. Đây là sản phẩm thân thiện ra đời sớm và được khá nhiều gia...
Xem thêm

Bao bì an toàn thực phẩm và bao bì an toàn môi trường

Bao bì an toàn thực phẩm và bao bì an toàn môi trường

Sức khỏe và môi trường là các vấn đề nóng trên toàn cầu hiện nay. Một trong các nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp đến 2 vấn đề trên là bao bì sản phẩm. Bao bì an toàn thực phẩm và bao bì an toàn...
Xem thêm

Xu hướng sử dụng bao bì xanh

Xu hướng sử dụng bao bì xanh

Đứng trước thực trạng ô nhiễm môi trường do rác thải nhựa tăng cao, người tiêu dùng có xu hướng sử dụng bao bì xanh thay thế nhằm đảo bảo sức khỏe và cải thiện môi trường sống.
Xem thêm

Tô giấy dùng một lần giá rẻ

Tô giấy dùng một lần giá rẻ

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của thời đại, con người trở nên bận rộn hơn. Đồ ăn nhanh trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho bữa ăn. Bên cạnh sự tiện lợi và nhanh chóng còn cần đến sự...
Xem thêm
MarcelĐỉnh PhongTokyo DeliBonchonGyu ShigeBasta HiroSushi Hokkaido SachiNutiFoodCà phê Ông BầuKisshoNissinMaihouseMr.SteakSilverLandGRAND HotelREX HotelA&EM HotelsKatinat Saigon KafeAEON
Copyright © 2019 THÔNG HIỆP PAPER. All rights reserved. Developed NTQ
028.36200989